TOP 3 VIDEO THÁNG 8/2024: JOSEPHOARTIGASIA TIẾP TỤC THỐNG TRỊ

[Mê Khủng Long TVTrong tháng 8 vừa rồi, những video nào của Mê Khủng Long TV nhận được sự quan tâm nhiều nhất từ người xem?

Tháng thứ hai liên tiếp, loài chuột khổng lồ Josephoartigasia monesi tiếp tục đứng đầu bảng xếp hạng 3 video có nhiều lượt xem nhất trong tháng của Mê Khủng Long TV khi đem về cho kênh 66,9 nghìn lượt xem. Sự suy giảm phong độ của hai video nằm trong top 3 tháng trước là "cái ôm 250 triệu năm" và "cá vô tri Sacabambaspis" đã tạo điều kiện cho những cái tên mới được chiếm spotlight dù thành tích hơi khiêm tốn. Đó là "huyền thoại hồi sinh Brontosaurus" với 14 nghìn lượt xem và "voi ngà xẻng Platybelodon" với 13,7 nghìn lượt xem. 

Sự nổi tiếng của capybara khiến Josephoartigasia được "thơm lây".

Một điều vui với kênh nữa là trong tháng vừa rồi, đã có 2 video của kênh cán mốc 100 nghìn lượt xem, gồm "chuột khổng lồ Josephoartigasia" và "cá vô tri Sacabambaspis". Hy vọng rằng sắp tới sẽ có nhiều video hơn nữa gia nhập "câu lạc bộ 100k".

Tính tổng cộng trong tháng 8/2024, Mê Khủng Long TV đã nhận được 423 nghìn lượt xem, tương đương 20,8 nghìn giờ xem, có thêm 1,2 nghìn lượt đăng ký mới.

Những video nhận được nhiều lượt xem nhất gồm có:

1. JOSEPHOARTIGASIA, HỌ HÀNG KHỔNG LỒ
CỦA "BỘ TRƯỞNG NGOẠI GIAO" CAPYBARA
- 66.941 lượt xem.

2. BRONTOSAURUS, MỘT HUYỀN THOẠI ĐANG HỒI SINH
- 14.015 lượt xem.

3. PLATYBELODON VÀ NHỮNG LOÀI VOI NGÀ XẺNG KỲ LẠ
- 13.733 lượt xem.

Một lần nữa Mê Khủng Long TV xin chân thành cảm ơn sự theo dõi và ủng hộ của mọi người.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét