DRONE ĐỒ CHƠI DỰC LONG: MÓN ĐỒ CHƠI THÚ VỊ CHO MÙA HÈ NĂNG ĐỘNG

[Mê Khủng Long TV] Hãy để những cánh dực long cùng bạn chinh phục bầu trời trong mùa hè này!

Drone đồ chơi dực long (drone pterosaur) là một sản phẩm độc đáo từ thương hiệu VECTO, mang đến cho bạn trải nghiệm bay lượn kỳ thú với hình dáng mô phỏng nhóm động vật biết bay thời tiền sử gọi là dực long (pterosaur). 

Dực long từng thống trị bầu trời trong cùng thời đại với khủng long, với đủ hình thái đa dạng từ nhỏ cho đến lớn, thậm chí khổng lồ. Nhiều dực long nổi tiếng đã xuất hiện trên truyện tranh, phim ảnh như Pteranodon hay Quetzalcoatlus và được nhiều người yêu thích,  trong đó có các bạn nhỏ.

Chính vì thế, drone đồ chơi dực long không chỉ là một món đồ chơi, mà còn là nguồn cảm hứng cho các bạn nhỏ tìm hiểu về thế giới khoa học cũng như đời sống tiền sử.

Drone đồ chơi dực long được điều khiển thông qua Bộ điều khiển 2.4GHz, cảm ứng theo cử động tay, mang lại cảm giác điều khiển tự nhiên và sinh động. Drone được trang bị chức năng tự giữ độ cao, giúp duy trì độ cao ổn định mà không cần thao tác liên tục.

Ngoài ra, chiếc drone này còn có chế độ Headless Mode, cho phép dễ dàng xác định hướng của Drone so với người điều khiển; khả năng lật 360 độ, tạo hiệu ứng bay ngoạn mục và thu hút mọi ánh nhìn. Vào ban đêm, mọi thứ sẽ còn ấn tượng và nổi bật hơn với anh sáng LED tích hợp.

Drone có kích thước: 40 x 29 x 10 cm, được làm từ chất liệu nhựa và kim loại cao cấp, an toàn. Một hộp đồ chơi đầy đủ gồm Drone, remote điều khiển, cáp sạc USB và hướng dẫn sử dụng. Theo khuyến cáo của nhà sản xuất, độ tuổi phù hợp để sử dụng là trẻ từ 8 tuổi trở lên.

Nếu quan tâm đến sản phẩm DRONE PTEROSAUR từ hãng đồ chơi VECTO, các bạn có thể tham khảo thông tin và mua sách bằng cách bấm vào hình minh họa phía dưới.


Đăng nhận xét

0 Nhận xét