LINH MỤC VÔ TÌNH CÓ NĂNG LỰC BIẾN THÀNH KHỦNG LONG VÀ CÁI KẾT

[Mê Khủng Long - Dinophile.vnVelocipastor là một bộ phim độc đáo trong số các bộ phim có đề tài khủng long.

Có lẽ các bạn đam mê thể loại phim siêu anh hùng chắc hẳn đã quen với mô típ các người hùng của chúng ta sở hữu năng lực siêu phàm của các loài động vật, thậm chí biến hình thành động vật để chiến đấu với kẻ xấu. Chẳng hạn như người nhện bị nhện cắn thì biết bắn tơ, người dơi bị dơi cắn thì… 

Poster của bộ phim Velocipastor.

Vậy bạn đã thấy có anh hùng nào biến thành khủng long chưa? Nếu chưa thì xem ngay bộ phim Velocipastor, tạm dịch là Linh mục khủng long ra mắt năm 2017 nhá! 

Đây là một bộ phim hài kinh dị hạng B, với cốt truyện kể về một vị linh mục trẻ vô tình có được siêu năng lực biến thành một con khủng long Velociraptor mỗi khi tức giận sau khi chạm vào một thánh vật cổ đại. Nhờ sự động viên của bạn gái, anh đã trở thành một siêu anh hùng chống lại kẻ xấu, trừ gian diệt ác, đem lại bình yên cho nhân dân. 

Với kinh phí chỉ có 36.000 đô-la, ê kíp của bộ phim đã cố gắng mang đến cho chúng ta một nồi lẩu thập cẩm (dù không biết có ngon không hay lại như nồi cám heo), với đủ các thể loại trộn lẫn vào nhau như hài, kinh dị, siêu anh hùng, ngôn tình, báo thù, ninja và cả... mai thúy. 

Nếu các bạn không tiếc 75 phút của cuộc đời mình thì hãy tải về xem ngay đi còn chờ gì nữa! Hoặc bạn cũng có thể xem bộ phim trực tuyến trên YouTube tại link này.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét