CÓ PHẢI NGƯỜI TA TỪNG BÁN THỊT KHỦNG LONG TRONG SIÊU THỊ?

[Mê Khủng Long - Dinophile.vnTừng có những khay thịt kỳ lạ đề chữ "khủng long" bán trong siêu thị khiến người ta ngạc nhiên và tò mò.

Tất nhiên thịt khủng long ở đây đang nói là thịt khủng long cổ đại, chứ còn thịt khủng long hiện đại như thịt vịt và thịt gà thì không tính. 

Khay thịt đề chữ "chân khủng long" gây tò mò lớn cho các khách hàng của siêu thị. Ảnh: VitaFresh.

Sự thể là vào năm 2010, tại một số siêu thị ở Đức bất ngờ xuất hiện một mặt hàng lạ, đó là những khay thịt có kích thước lớn hơn bình thường, gồm ba loại được đóng nhãn bên ngoài ghi đó là tay khủng long, fillet hổ răng kiếm và steak voi ma mút. 

Những khay thịt này đã gây tò mò lớn cho các khách mua hàng, một số người đã cầm lên sờ nắn, ngửi thử. Nhưng thực chất, đó không phải là đồ thật. Đó là một phần chiến dịch quảng cáo của hãng Bosch vốn nổi tiếng về sản xuất máy khoan cho công nghệ tủ lạnh mới VitaFresh của họ. Họ làm những khay thịt này với ý nghĩa: Ngay cả thịt từ thời tiền sử chúng tôi còn giữ tươi được thì nói gì thịt mới mua hôm qua hay hôm kia! 

Kết quả là chiến dịch quảng cáo này đã tiếp cận được tổng cộng 75.000 người trong vòng sáu ngày. Trang web của sản phẩm tăng thêm 236% lượt truy cập và thời gian lưu lại trang web của khách truy cập tăng thêm 530% - một chiến dịch rất thành công và ấn tượng của hãng Bosch.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét