BOM XỊT 65 BẤT NGỜ "HỒI SINH" TRÊN NETFLIX, ĐỨNG ĐẦU BẢNG XẾP HẠNG TẠI MỸ

[Mê Khủng Long - Dinophile.vnBộ phim 65 có thể không mang lại doanh thu khủng từ phòng vé, tuy nhiên lại đang làm mưa làm gió trên nền tảng phát trực tuyến Netflix.

>> Xem thêmSIÊU PHẨM KHOA HỌC GIẢ TƯỞNG "65" TUNG TRAILER NHƯNG CHƯA KHIẾN GIỚI CỔ SINH VẬT HỌC HÀO HỨNG

Dù không đạt được thành công phòng vé như kỳ vọng, đồng thời nhận về nhiều lời chê bai về nội dung cũng như tạo hình của khủng long, bộ phim 65 của bộ đôi đạo diễn Scott Beck - Bryan Woods do tài tử Adam Driver thủ vai chính bất ngờ đứng đầu bảng xếp hạng những bộ phim được xem nhiều nhất trên Netflix Mỹ.

65 tạo được ấn tượng tích cực với người dùng Netflix tại Mỹ.

Bộ phim đề cập đến hành trình tìm đường trở về của viên phi công Mills cùng người bạn đồng hành là cô bé Koa sau khi phi thuyền vũ trụ của cả hai đâm xuống Trái đất 65 triệu năm trước, nơi mà khủng long vẫn còn đang thống trị (dù mốc thời gian chính xác hơn là 66 triệu năm). Hai người ngoài hành tinh này (đúng vậy, họ là người ngoài hành tinh) phải tìm cách sống sót trước sự săn đuổi của khủng long và những sinh vật tiền sử kỳ dị, đáng sợ khác, đồng thời chạy đua với thời gian để kịp thoát khỏi Trái đất trước khi thảm họa khiến khủng long phi điểu tuyệt chủng xảy ra.

65 không được giới phê bình cũng như cộng đồng cổ sinh vật học đánh giá cao vì hạt sạn to đùng ngay từ tựa phim, tạo hình khủng long cũ kỹ và nội dung "chán ngắt", "làm chưa tới". Trên Rotten Tomatoes, bộ phim nhận đánh giá cà chua thối với điểm số Tomatometer chỉ là 35%. Tuy nhiên, đánh giá của khán giả dành cho bộ phim này có phần bao dung hơn, với tỷ lệ là 65%.

Thành tích của 65 khi được đưa lên nền tảng Netflix một lần nữa khẳng định ấn tượng tích cực mà bộ phim tạo được với khán giả đại chúng. Để đạt được vị trí này, 65 đã vượt qua đối thủ nặng ký là Extraction 2 của ngôi sao MCU Chris Hemworth, bên cạnh những bộ phim độc quyền Netflix khác như The Outlaws, Nimona...

"Tôi bị cuốn hút ngay từ đầu," một khán giả bình luận. "Bộ phim đưa tôi quay trở lại với không khí của Jurassic Park." Một người khác viết: "90 phút tuyệt vời. Vai diễn hành động hay nhất của Adam Driver." Trong khi đó, trang Games Radar tỏ ra tích cực: "Thật tuyệt khi thấy bộ phim hồi sinh trên nền tảng phát trực tuyến. Và thật ra, chắc chắn có nhiều cách tiêu 90 phút tệ hơn là ngồi xem Driver chiến đấu với khủng long."

Đăng nhận xét

0 Nhận xét