DỰ ÁN PHIM KINH DỊ VỀ KHỦNG LONG VÀ CHIẾN TRANH VIỆT NAM TUYỂN XONG DIỄN VIÊN, SẮP BẤM MÁY

[Mê Khủng Long TV] Được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên xuất bản năm 2017 của tác giả Ethan Pettus, bộ phim Primitive War hứa hẹn mang đến một cốt truyện mới lạ liên quan đến những quái vật thời tiền sử.

Theo Deadline, dự án điện ảnh Primitive War đã hoàn thành xong việc tuyển chọn diễn viên. Dàn diễn viên của phim khá hứa hẹn khi có sự góp mặt của nam diễn viên từng giành giải Emmy và Quả cầu vàng Jeremy Piven cùng các bạn diễn Tricia Helfer, Ryan Kwanten, Nick Wechsler. Ngồi ghế đạo diễn là Luke Spark, người từng chịu trách nhiệm chỉ đạo các bộ phim kinh dị, khoa học viễn tưởng khác như Occupation (cả 2 phần), Devil Beneath, Red Billabong...

Bìa sách Primitive War.

Bối cảnh của bộ phim sẽ diễn ra vào năm 1968 tại Việt Nam, thời điểm cuộc kháng chiến chống Mỹ của nhân dân ta đang diễn ra cực kỳ ác liệt. Một trung đội lính mũ nồi xanh (Green Berets) của quân Mỹ bị mất tích bí ẩn giữa rừng già. Nhiệm vụ của các nhân vật chính sẽ là tìm kiếm những người lính mất tích này và khám phá bí ẩn đằng sau sự mất tích đó.

Điều đặc biệt là, theo cuốn tiểu thuyết, thủ phạm đằng sau sự mất tích này không phải những "cái cây biết nói", mà là những con quái vật giống khủng long, mình có lông vũ. Chúng được người dân địa phương gọi là "con quỷ có lông" (the feathered demon). Điều gì sẽ chờ đợi những người lính đặc nhiệm Mỹ trong rừng già Việt Nam đây.

Một hình minh họa trong sách Primitive War.

Nếu phim làm đúng như tiểu thuyết gốc, sẽ có sự hiện diện của khá nhiều khủng long cũng như động vật tiền sử trong phim. Chỉ không biết những con khủng long này xuất hiện là do quân dân ta học cách triệu hồi được quái vật tiền sử hay là hàng viện trợ đặc biệt từ "anh cả" Liên Xô.

Phim dự kiến sẽ bấm máy sớm trong năm nay tại Bờ Biển Vàng (Gold Coast), Úc.

Nguồn: ‘Primitive War’: Jeremy Piven, Ryan Kwanten, Tricia Helfer, And Nick Wechsler Join Luke Sparke’s Sci-Fi Horror / Deadline.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét