GIỚI THIỆU SÁCH: VÒNG ĐỜI

[Mê Khủng Long TV] Vòng đời: Vạn vật từ khởi đầu cho đến kết thúc là một cuốn sách hấp dẫn, đưa chúng ta vào cuộc hành trình kỳ diệu của cuộc sống trên hành tinh này. 

LINK MUA SÁCH

Trên thị trường sách quốc tế, bản gốc của Vòng đời với tựa Life Cycles thuộc top sách bán chạy về chủ đề khoa học, thế giới tự nhiên... Sách đã được Công ty Sách Zenbooks mua bản quyền và ấn bản phát hành từ sách gốc của Nhà xuất bản DK nổi tiếng hàng đầu tại Anh.

Sự sống có bắt đầu và kết thúc, nhưng những điều gì xảy ra ở giữa? Cuốn sách tuyệt đẹp này sẽ giúp chúng ta khám phá những chu kỳ của Trái đất và mọi thứ trên nó, từ quá trình phát triển của động vật, thực vật, hành tinh và vũ trụ cho đến cuộc đời của con người.

Mỗi trang sách trong Vòng đời dẫn dắt độc giả khám phá thế giới tự nhiên tươi đẹp, sự sống đa dạng trên trái đất… Từ những chú bướm đang vỗ cánh, những chú cá heo đang nhảy múa cho đến những rạn san hô rực rỡ sắc màu và những ngôi sao chổi bay nhanh như chớp… Mọi thứ đều phát triển, thay đổi và có một vòng đời riêng.

Trong cuốn sách do đội ngũ tác giả của Nhà xuất bản DK biên soạn, có nhà tự nhiên học Derek Harvey làm cố vấn chính, có đến hơn 60 chu kỳ sống được trình bày chi tiết, từ sự hình thành của một con sông đến cách rạn san hô hình thành. Những chu kỳ đó được minh họa bằng các tranh vẽ đẹp mắt ghi lại những khoảnh khắc quan trọng, ví dụ như các chú chim cánh cụt bám nhau để giữ ấm và vẻ đẹp của một bông hoa lan nở đầy sức sống. Từng bức vẽ trong Vòng đời được chăm chút bởi Sam Falconer - một họa sĩ chuyên minh họa khoa học, từng minh họa cho nhiều ấn phẩm của National Geographic, Scientific American, New Scientist… 

Bên cạnh vòng đời của sinh vật, cuốn sách cũng đề cập đến các chu kỳ của khí hậu: từ chu trình của nước đến các thời kỳ băng hà. Điều này giúp chúng ta hiểu rõ hơn về những nguy cơ của tình trạng biến đổi khí hậu mà chúng ta đang đối mặt.

Kiến thức trong sách được cô đông thành những dòng thông tin ngắn gọn và thú vị về mọi loài động vật, thực vật, hành tinh và môi trường sống. Tính hội họa và tính giáo dục đan xen hài hòa, các chủ đề vũ trụ, thực vật và nấm, động vật, đại dương, trái đất, con người… được trình bày khoa học, dễ hiểu, đẹp mắt. Ngôn từ gần gũi, truyền tải thông điệp về môi trường bằng chính tình yêu, sự tò mò của độc giả. Tất cả kết hợp lại để mang đến góc nhìn mới về thế giới và vũ trụ, giúp chúng ta hiểu rõ hơn về vị trí của mình trong môi trường tự nhiên.

Khi gấp sách Vòng đời lại, bạn sẽ có cái nhìn hoàn toàn khác biệt về mỗi cành cây ngọn cỏ, mỗi loài hoa, loài động vật và cả về bản thân. Cuốn sách sẽ là món ăn tinh thần tuyệt vời cho những ai đang bước đi trên hành trình bồi dưỡng kiến thức cũng như tu dưỡng nhân cách, để hiểu và yêu thế giới xung quanh mình hơn!

Nếu quan tâm đến tựa sách Vòng đời: Vạn vật từ khởi đầu cho đến kết thúc, các bạn có thể tham khảo thông tin và mua sách bằng cách bấm vào hình bìa sách phía dưới.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét